
Roadhog luôn khá khó khăn để giữ cân bằng trong game. Là một anh hùng lớp tanker, hắn ta được xây dựng dựa trên độ bền cao, khả năng kiểm soát đám đông và bảo vệ đồng đội, những cú móc của Roadhog luôn tạo cảm giác khác biệt so với các khả năng của các tanker khác.
Tính nhất quán của cú móc của Roadhog trong việc đảm bảo tiêu diệt mục tiêu đã là điểm căng thẳng lâu đời trong Overwatch kể từ khi anh ấy mới ra mắt. Ngay cả trong các bản vá khi anh ta không thể thực hiện được những cú móc một phát đảm bảo lên các anh hùng với 200 HP, bất kỳ sự theo dõi hợp lý nào thường có thể biến một cú móc trúng đích thành lợi thế về số lượng ngay lập tức.
Tuy nhiên, chiếc móc của Roadhog là thiết kế độc đáo và là một phần tạo nên sự hấp dẫn của anh ấy, đó là lý do tại sao các nhà phát triển dường như có ý định bảo tồn nó dưới một hình thức nào đó sau khi anh ấy làm lại.
Roadhog sẽ giữ lại lưỡi câu của mình và khả năng hồi máu sau khi được làm lại

Trong khi thảo luận về những thay đổi sắp tới đối với trò chơi và các anh hùng của nó trong subreddit của Overwatch Competitive, Nhà thiết kế anh hùng chính Alec Dawson đã xác nhận rằng cả cái móc và “vape”, khả năng hồi máu của Hog (Take a Breather) sẽ vẫn được giữ nguyên mặc dù được làm lại.
Anh ấy nói: “Những cú móc và khả năng hồi máu đều sẽ ở lại với RoadHog” để đáp lại lo ngại rằng RoadHog sẽ mất khả năng hồi phục, đó là lý do quan trọng tại sao anh ấy có thể có nhiều sức mạnh và khả năng bền bỉ như vậy.
Tuy nhiên, sự phụ thuộc vào khả năng hồi máu này là một phần lớn lý do khiến Roadhog gặp khó khăn trong meta hiện tại. Ana hiện đang được sử dụng rất nhiều và một nade chống hồi máu đúng lúc có thể hủy bỏ hoàn toàn việc hồi máu giữa chừng, giảm một nửa lượng máu của Hog trong các trận giao tranh.
Mọi thông tin tham khảo vui lòng dẫn nguồn về website: 4Gamers.vn